Cái nhìn khác lạ khi thiết kế tủ bếp hiện đại

Không phải ai cũng đồng ý với việc sử dụng màu trắng trong nhà bếp. Nó không phải là một tông màu quá hoàn hảo và phong cách bởi nếu tủ bếphiện đại bị xước hoặc cõ vết lõm thì điều này rất mất thẩm mĩ. Và giờ đây tủ bếp trắng là những xu hướng mới nhất , phong cách nhất trong căn hộ của rất nhiều khách hàng.

mẫu tủ bếp đẹp
màu trắng giúp gian bếp thêm rộng rãi và thoáng hơn

Tủ bếp hiện đại màu trắng khi thiết kế cho căn bếp nhỏ

Tủ bếp màu trắng là một chiến lược tốt khi gian bếp nhà bạn không được rộng rãi. Bạn có thể làm cho tủ bếp màu trắng của bạn nổi bật bằng cách sử dụng màu sắc tương phản. Hãy thử một vài điểm nhấn màu đen để cân bằng sự cuốn hút của tủ bếp hiện đại nhé.

Cái nhìn tối giản cho tủ bếp hiện đại nhà bạn

Để có một cái nhìn tối giản cho gian bếp , điều đầu tiên bạn chắc chắn nên xem và tham khảo qua dòng tủ bếp hiện đại màu trắng. Nếu các bức tường cũng trắng, cả căn phòng sẽ trông thật đơn giản nhưng cũng sang trọng, đặc biệt là với một vài chi tiết nhỏ như mấy điểm ấn sáng bằng những chiếc đèn cố định trong bếp.

a.Tủ bếp và sàn gỗ nhà bếp của bạn

Tủ bếp và sàn gỗ là 2 thứ vũ khí tối giản giúp gian bếp nhà bạn thêm điểm nhấn. Họ cân bằng lẫn nhau một cách hoàn hảo và kết quả là một nhà bếp đơn giản nhưng rất hấp dẫn.  Bằng cách chọn cho tủ bếp hiện đại tông màu trắng trong nhà bếp bạn làm cho căn phòng dường như sáng hơn và rộng rãi hơn.

mẫu tủ bếp đẹp 2
Không gian tươi sáng với sàn gỗ và ánh điện nhà bếp

b.Điểm nhấn cửa sổ nhà bếp

Một nhà bếp mà không có cửa sổ chắc chắn có thể được hưởng lợi từ việc có tủ bếp hiện đại màu trắng. Bạn cũng nên sơn tường và trần nhà màu trắng và thêm thiết bị chiếu sáng khác nhau và công việc thắp sáng. Những bạn hãy lưu ý nhé, nếu như có một chiếc cửa sổ nhỏ xinh mở ra căn vườn thì đó cũng là một điều hoàn thiện hơn cho gian bếp nhà bạn đấy.





Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét