Mẫu bếp hiện đại với xu hướng mới

Mẫu bếp hiện đại xu hướng thay đổi khá nhanh chóng và  nó có vẻ cũng khá mất nhiều thời gian cho một thiết kế nhà bếp hiện đại. Khách hàng luôn tìm tòi và tham khảo những dòng tủ bếp lạ mặt, hài hòa cả về thiết kế, chất liệu và giá thành.

Những mẫu bếp hiện đại được cho là đẹp nhất năm 2015\

a.Mẫu bếp hiện đại nằm gần khu vườn nhỏ

mẫu tủ bếp hiện đại

Mẫu thiết kế này được thiết kế theo xu hướng hiện đại hóa. Nó được trang trí rất bắt mắt và hài hòa với từng khía cạnh , từ tủ bếp đến bàn bếp, và những nội thất xung quanh. Phía trái bếp được sử dụng những tấm kính trong suốt, có thể giúp không gian bếp thêm sáng sủa hơn và đón ánh nắng buổi sớm nhất trong ngày tạo nên một mẫu bếp hiện đại được ưa chuộng .

b.Mẫu bếp hiện đại mang phong cách Châu Âu

mẫu tủ bếp hiện đại 2

Như mọi người đã biết những dòng mẫu bếp hiện đại của Châu Âu thương mang những nét đặc biệt riêng và sang trọng. Nó làm cho người ngoài khi bước vào cảm giác như đang ở một toàn biệt thự lộng lẫy đèn chùm. Mẫu bếp hiện đại này sử dụng 2 tông màu đỏ và trắng, giúp nhà bếp có phần thêm cá tính và nổi bật hơn.

c. Mẫu bếp hiện đại với chiếc bàn bếp tròn

mẫu tủ bếp hiện đại 3

Kiểu mẫu bếp hiện đại này được rất nhiều người ưa thích, bởi những nét riêng biệt của nó. Chiếc bàn bếp tròn đươc đặt giữa bếp cùng tông mà tủ bếp cà phê giúp diện tích bếp thoáng hơn và hài hòa hơn.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét