Tủ bếp nào phù hợp với diện tích nhà bếp nhỏ?

Không gian bếp của nhà bạn rất nhỏ ? Bạn đang khó khăn trong việc chọn một chiếc tủ bếp phù hợp với diện tích nhà bếp rất nhỏ ấy ? Bạn không biết kiểu tủ nào sẽ phù hợp ? 

Việc chọn lựa tủ cho những nhà bếp nhỏ cũng khá khó khăn, diện tích bị hạn chế, các mẫu tủ bạn thích thì lại không phù hợp kích thước với bếp nhà bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn có những cách chọn lựa tủ bếp tốt nhất cho không gian nhà bếp nhỏ từ 10 - 20 m2 phù hợp . Qua những cách nhìn sau bạn sẽ tự chọn cho mình được chiếc tủ bếp phù hợp với và ưng ý nhất với những mẫu tủ bếp cho nhà bếp nhỏ.

1. Kiểu tủ bếp nào phù hợp với nhà ống, nhà hẹp chiều ngang ?


Kiểu bếp chữ L và chữ I là hai kiểu bếp tối ưu sử dụng cho những phòng nhỏ.  Để  phù hợp với kiểu nhà ống, hẹp về chiều ngang thì kiểu tủ bếp chữ L sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Tạo ra được một không gian bếp nhỏ đầy đủ và tiện lợi.

Tủ bếp
Tủ bếp kiểu chữ L

2. Kiểu tủ bếp hợp với nhà bếp rộng chiều ngang ?


Còn những nhà bếp rộng về chiều ngang ? - Kiểu thiết kế chữ I là lựa chọn tốt cho bạn. Nó sẽ giúp bạn dành không gian cho những khoảng không gian cho những căn phòng khác , hoặc phù hợp với việc mở rộng thêm phòng  ăn.
Tủ bếp
Kiểu tủ bếp hình chữ I


Tuy vậy, để phù hợp hơn và thiết kế ưng ý hơn với mục đích sử dụng thì chúng ta nên đo đạc và tư vấn cụ thể hơn.

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét