Lưu trữ đũa dĩa thìa trong thiết kế tủ bếp điện đại

1. Tận dụng ngăn kéo dùng để lưu trữ :

Những ngăn kéo của những tủ bếp hiện đại là được cho là những vị trí cực tốt để lưu trữ các dụng cụ làm bếp có kích cỡ nhỏ bởi vì khi mà không sử dụng những chiếc ngăn kéo đó đóng lại và khiên cho những đồ đạc làm bếp ấy không khiến chúng ta ngứa mắt tạo nên cảm giác cực kỳ gọn gàng và sạch sẽ.


2. Thiết kế những túi vải treo

Thiết kế những túi vải treo nhỏ nhỏ xinh xinh để cất đồ đạc làm bếp là một ý tưởng rất thông minh vừa giúp tủ bếp gọn gàng mà lại còn tiết kiệm không gian. Để thực hiện, chúng ta cần một ít vải vụn và một vài miếng ván gỗ . Các bước làm đơn giản như sau, chỉ cần gắn miếng vải vào mặt gỗ bằng đinh và sử dụng súng bắn keo cho chắc là chúng ta sẽ sở hữu ngay những chiếc túi vải treo xinh xắn mà lai có ích

3. Hộp đựng dao đa chủng loại
Hôp đựng dao đa chủng không chỉ có yếu tố cất gọn gàng con dao mà còn có khả năng giúp tránh xa tầm tay trẻ em.
Chính vì như vậy hộp đụng dao đa năng còn cực kỳ an toàn. Lúc này đây chỉ cần chọn hộp đựng dao hợp với tủ bếp mà thôi.

4. Hộp nhựa nhà bếp : 
Hộp nhựa - một đồ vật luôn có thể tìm thấysẵn trong mọi ngôi nhà chứ không nói đến khu vực nhà bếp, ngoài chức năng sử dụng để chứa các loại gia vị hoặc lưu trữ thức ăn thừa, chúng ta cũng có thể sư dụng nó như là một nơi cất giữ các đồ đạc dụng cụ nhà bếp. Chỉ cần đánh dấu các loại dụng cụ sẽ lưu bên trong lên vỏ là chúng sẽ sở hữu ngay một không gian lưu trữ thú vị mà lại dễ dàng tìm được

5. Lọ thủy tinh nhà bếp :
Có chức năng tương tự như hộp nhựa nhà bếp, những chiếc lọ thủy tinh có thể trở thành nơi cắm đũa dĩa, thìa rất tiện dụng.Bạn có thể trang trí hoặc dán thêm nơ, hoa, giấy cho các lọ thủy tình để đơn điệu.

Share on Google Plus

About Kiều Trọng Tú

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét