8 kiểu thiết kế tủ bếp hiện đại part 1

Tủ bếp hiện đại khiến cho góc bếp hiện đại và cũng làm cho sáng sủa trái tim ngôi nhà của bạn.

1. Tủ bếp với chất liệu bằng gỗ veneer tạo cảm giác ấm áp vô cùng

Tủ bếp được thiết kế làm bằng gỗ dán veneer đã được sử dụng cực kỳ phổ biến ở các nước châu Âu trong rất nhiều thập kỷ và rất phổ biến ở Hoa Kỳ, tạo ra sự ấm áp và chiều sâu cho một tủ bếp hiện đại.
Những lý do để chọn loại gỗ này khi thiết kế tủ bếp :
- Tủ bếp làm bằng gỗ veneer là một lựa chọn thích hợp dành cho tất cả những người yêu thích kiểu thiết kế với không gian sống thực sự thiên nhiên bởi vật liệu có các thớ gỗ, vân gỗ tạo nên cảm giác tuyệt vời đó..
- Ưu điểm của tủ bếp gỗ veneer là có rất rât nhiều mẫu mã, cực kỳ nhiều màu sắc, dễ dàng sơn thêm màu và gia công thiết kế theo ý thích.
- Do loại gỗ này đã qua xử lý hóa học nên có khả năng hạn chế cong vênh, mối mọt.
- Chúng ta sẽ sở hữu một không gian nhà bếp ấm cúng, bền đẹp và tiết kiệm chi phí với thiết kế tủ bếp như thế này.

2. Bóng đẹp, siêu bền với tủ bếp hiện đại được thiết kế bằng thép không gỉ.

Chẳng cần nói gì nhiều, nhà bếp thế hiện được phong cách hiện đại với tủ bếp hiện đại được thiết kế bằng thép không gỉ với ưu điểm sau :

- Thép không gỉ dễ dàng làm sạch với các động tác lau dọn đơn giản.
- Độ phản sáng rất cao, bền đẹp, tạo không gian ánh sáng trong lành.

Nếu bạn không đủ tài chính để sắm tủ thép không gỉ thì bạn có thể lựa chọn tủ gỗ công nghiệp được mạ một lớp thép không gỉ bên ngoài. Tuy nhiên, tủ bếp mạ bằng thép không gỉ cũng có một số nhược điểm khá rõ ràng: có thể để lại dấu vân tay và dễ bị trầy xước. Nhưng bạn nên nhớ : tiền nào thì của ấy và tủ bếp hiện đại thép không gỉ thì đắt xắt ra miếng.


3. Thay thế hệ thống tủ bếp bằng kệ nổi

Những đường kẻ thẳng chính là những hình ảnh đặc trưng của các thiết kế tủ bếp hiện đại. Sẽ tuyệt vời hơn và tốt hơn để có được không gian bếp sạch sẽ, rộng mở hơn bằng cách set up kệ nổi thay cho thiết kế tủ bếp?
Thiết kế kệ nổi với các đường thẳng không phức rất dễ kết hợp với bất kỳ món đồ nội thất hiện đại nào.Gần như gia chủ lựa chọn phong cách này để tìm phương án thay thế cho hệ thống tủ bếp bên trên và sau đó tiếp tục cho người lắp đặp những phần tủ kín cho nửa dưới của tủ bếp trong  nhà bếp.



4. Thiết kế tủ bếp hiện đại với phong cách nhiều màu sắc

Khi cần đến một nhà bếp mang phong cách hiện đại, chúng ta có thể hình dung ngay lập tức tới hệ thống tủ bếp màu trắng hoặc đen, nhưng thật ra chúng ta còn có nhiều màu sắc để lựa chọn hơn thế. Vì sao màu sắc của tủ bếp không được sơn màu đỏ anh đào? Cũng có thể là màu sáng màu xanh côban? Mà màu xanh mòng két thì sao ?Những màu sắc này có thể được sử dụng để kết hợp với nhiều món đồ phụ kiện nội thất hiện đại. Nội thất hiện đại hiện giờ là nơi mà màu sắc và họa tiết đang là một xu hướng.

Đừng lo bạn sẽ không phải là con cá 7 mầu đâu ! Dưới thiết kế tủ bếp hiện đại thì việc nhiều màu sắc chỉ làm cho nhà bếp của bạn đẹp hơn mà thôi.


Share on Google Plus

About Kiều Trọng Tú

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

Máy Chế Biến Gỗ Quốc Duy nói...

kiểu nào cũng đẹp. thích nhất kiểu thứ 3 và 4
-------------------------------------seoqd-------------------------------------
Bán máy dán cạnh tự động giá tốt nhất tại tphcm

Đăng nhận xét