Trận đấu tủ bếp đẹp hiên đại với sàn gỗ cứng.

Ý tưởng phù hợp với các tủ bếp đẹp hiện đại và sàn gỗ là  điều cực hấp dẫn và đây là điều mà nhiều người trong chúng ta phải đấu tranh với vấn đề này khi bắt đầu vào cải tạo, tu sửa một không gian nhà bếp hiện đại. Nó được nhiều người ví như một trân đấu nhưng thực chất điều đó là thứ kì diệu để giúp nhà bếp của bạn thêm hoàn thiện hơn.

tủ bếp hiện đại
tủ bếp tông xám đem làm nổi bật sàn gỗ nâu

Sự tương phản giữa tủ bếp đẹp hiện đại và sàn nhà.

Đây quả là điều thú vị để tạo ra sự tương phản giữa các tủ bếp đẹp hiện đại và sàn nhà. Nói cách khác, nếu bạn có sàn gỗ cứng trong nhà bếp của bạn, bạn có thể lựa chọn không gian cho tủ trắng để 
nổi bật và thanh thoát hơn , nó sẽ gợi ra một sự rung cảm tươi mớivà đơn giản. Tất nhiên, bạn cũng có thể chọn một màu đậm và sôi động hoặc thậm chí trộn một vài tông xen lẫn với nhau để nổi bật cá tính.

Đạt đươc sự cân bằng giữa tủ bếp đẹp hiện đại và sàn gỗ cứng

a.Tủ bếp đẹp hiện đại

Bạn có thể có những tủ bếp đẹp hiện đại thấp hơn phù hợp với sàn gỗ và những tủ phía trên được thiết kế trong một màu sắc tương phản.

Sàn gỗ cứng chúng tôi kết hợp với tủ bếp đẹp hiện đại màu trắng nhìn bắt mắt và sang trọng.Tủ bếp đẹp được thiếtkế theo phong cách Châu Âu giúp không gian nhà bếp được hoàn thiện một cách hoàn chỉnh.

tủ bếp hiện đại 2
màu xanh hết hợp với sàn gỗ màu sáng làm cho gian bếp thêm sang trọng

b.Tông màu tủ bếp

Bạn có thể kết hợp nhiều tông màu khách nhau vào tủ bếp để có thể làm nổi bật tông màu sàn gỗ . Nó sẽ là 2 thứ vũ khí tối cao nhất để bạn cải tiến lại gian bếp nhà mình bằng những chiêu thức cơ bản về tủ bếp đẹp hiện đại.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét