8 kiểu thiết kế tủ bếp hiện đại part 2

5. Hiện đại với tủ bếp màu trắng

Còn có thể có điều gì đẹp hơn tủ bếp có màu trắng sáng lấp lánh phản chiếu lại ánh sáng như ánh nắng mặt trời?  Mầu trắng tinh khôi, sạch sẽ cũng giúp cho nhà bếp của bạn trông cực kỳ tinh tươm và hơn cả là bữa ăn cũng ngon hơn.



6. Tủ bếp làm bằng Acrylic

Không gian nhà bếp nếu được thiết kế tủ bếp Acrylic thì quả đúng là một thiết kế tủ bếp hiện đại. Không ! Nói chính xác hơn là một thiết kế cực kỳ hiện đại cho tủ bếp với đặc tính : sáng bóng, nhẹ, dễ vệ sinh, chống thấm, chổng ẩm, nhiều màu sắc lựa chọn. Mang vẻ đẹp cực kỳ thanh lịch, với phong cách sang trọng cho phòng bếp.


7. Không sử dụng tủ bếp trên để tạo không gian hiện đại

Loại bỏ hệ thống tủ bếp trên nghe có vẻ kỳ lạ, nhưng với lựa chọn này, bạn thực sự có thể sở hữu một không gian hoàn toàn OPEN và rất hiện đại.
Với phong cách đen trắng đầy thẩm mỹ, loại bỏ sử dụng tủ bếp bên trên, quả là một lựa chọn rất hấp dẫn, đáng để trải nghiệm. Thay vì sử dụng tủ bếp trên, chúng ta sẽ gắn một tấm chắn bếp bằng kính hoặc thép không gỉ trên tường.


8 Tủ bếp kết hợp 

Sau khi đã nghe ngóng và xem xét tất cả những kiểu thiết kế tủ bếp độc đáo trên, chắc hẳn bạn đang phải suy nghĩ rất nhiều trong việc chọn lựa thiết kế nào hấp dẫn nhất, hợp lý nhất. Tôi xin có một gợi ý đó là kết hợp tất cả 7 lựa chọn lại thành một thiết kế cực kỳ độc đáo với sự phối màu tuyệt kỹ của công ty chúng tôi.Hãy tưởng tượng kệ nổi bằng thép với tủ dưới bằng gỗ veneer sơn màu óc chó.. Cũng đẹp đấy chứ nhỉ ?


Share on Google Plus

About Kiều Trọng Tú

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét