Tủ bếp gỗ tự nhiên và ưu điểm của các loại gỗ làm tủ bếp

Nội thất đồ gỗ vốn rất được ưa chuộng trong lòng người Việt chúng ta nói riêng. Từ nội thất phòng khách cho tới nội thất nhà bếp luôn được gia chủ quan tâm đặc biệt. Đối với nhà bếp, các gia đình Việt luôn dành một sự quan tâm lớn trong việc thiết kế nhà bếp để hợp với phong thủy gia chủ. Chính vì điều đó mà việc chọn lựa cho không gian bếp một chiếc tủ bếp gỗ tự nhiên được quan tâm rất nhiều.

Tủ bếp
Các loại cánh tủ bếp mẫu

Vì sao nên chọn tủ bếp gỗ tự nhiên ?

Có rất nhiều loại gỗ, và mỗi loại có 1 đặc tính riêng, ưu điểm nhược điểm riêng tạo nên vẻ đẹp riêng cho mỗi loại gỗ. Trong đó có các loại gỗ phổ biến như : Sồi , Xoan đào, gỗ thông , Dổi , Gụ.... và giá thành mỗi loại đều khác nhau.

Tủ bếp
mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên


Tủ bếp gỗ tự nhiên có ưu điểm lớn là luôn tạo được không khí ấm cúng cho không gian bếp. Với phong cách cổ điển thì bạn nên chọn gỗ sồi trắng để làm tủ bếp. Gỗ sồi trắng có màu sáng , nhẹ , và hơn nữa vân gỗ sồi rất đẹp mang tới vẻ đẹp sang trọng quý phái. Mức giá gỗ sồi thường ở tầm trung , phù hợp với nhiều gia đình có kinh tế không quá mạnh.


Tủ bếp
Tủ bếp gỗ tự nhiên


Gỗ Xoan Đào -  rất phổ biến và được nhiều gia đình lựa chọn để đóng tủ bếp. Ưu điểm của xoan đào là giá thành tuy chưa phải rẻ nhất nhưng rẻ hơn các loại gỗ khác, độ bền tương đối cao, chịu nước cực tốt và không sợ mối mọt.
Gỗ Thông là loại gỗ có giá thành rẻ nhất và ngược lại gỗ Gụ lại có mức giá rất cao. Ưu điểm tốt luôn đi theo giá thành , nên tùy thuộc vào sở thích cũng như nhu cầu của mỗi người và ngân sách của mỗi nhà.

Các mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên cho bạn tham khảo

Cùng xem những mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên và chọn lựa cho riêng mình nhé.


Tủ bếp
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên


Tủ bếp
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên 2

Tủ bếp
mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên 3

Tủ bếp
mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên4
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét