Tại sao họ lại lãng quên chiếc lò sưởi trong thiết kế nhà bếp ?

Ấm cúng với lựa chọn lò sưởi cho nhà bếp

Thiết kế nhà bếp sao cho đẹp mắt và độc đáo luôn là tâm điểm của chị em . Một chiếc lò sưởi có thể giúp mọi thành viên trong gia đình quây quần lại với nhau, tạo không khí ấm cúng khi dùng bữa . Vậy tại sao nhiều nhà thiết kế lại lãng quên và dường như không hề để ý đến sự góp mặt của chiếc lò sưởi trong gian bếp nhà bạn :

+ Lò sưởi mất một lượng không gian lớn của nhà bếp, tạo điều kiện chất lượng không khí kém (lò sưởi đốt gỗ và bẩn).

+ Lò sưởi hút không khí ra khỏi nhà vì nó đốt cháy và tạo nhiệt độ cao. Và họ mong muốn một không gian thoáng đãng có nhiều cây xanh, không khí trong lành hơn.

+ Khi có lò sưởi thì cần xây không gian cao hơn, rất chiếm diện tích phòng.

+ Vì vậy, họ muốn loại bỏ chiếc lò sưởi ra khỏi căn nhà của họ để lấy lại khoảng không khí trong lành mà họ đang cần.

mẫu tủ bếp hiện đại
Tông màu cam giúp nhà bếp thêm hài hòa hơn

Mấu chốt của sự thay đổi đó

Các thành viên trong nhà luôn mong muốn và yêu thích sự thay đổi. "Đầu tiên chúng tôi muốn một lò sưởi, và tôi cảm thấy như chúng ta đặt năng lượng của nó quay lại ngay vào nhà bếp của chúng tôi, nơi tất cả mọi người tập hợp xung quanh , và chúng tôi cảm thấy không khí ngột  ngạt khó chịu khi có lò  sưởi đó ‘’.
Trong thiết kế nhà bếp hiện đại thì tủ bếp là thứ không thể thiếu. Đó được coi là con mắt của phòng bếp, nó giúp các thành viên trong gia đình có thể dễ dàng tìm kiếm bất kì thứ gì trong đó.

Những ý kiến hiện tại

Họ cho rằng , lò sưởi bằng gỗ bây giờ đã quá cổ điển, họ luôn tôn trọng và gìn giữ những gì đã thuộc về họ . Nhưng đất nước càng phát triển họ mong muốn sử dụng những gì mới lạ nhất, tiện dụng nhất để có thể theo kịp thời đại.

Vâng, đó cũng là những ý kiến khá hiện đại, nhưng ở một góc nào đó vẫn có những người luôn tìm kiến mà gìn giữ những gì đã gắn bó với họ bao nhiêu năm  trong những thiết kế nhà bếp cổ điển nhất hiện nay.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét