Ánh sáng thế nào đủ cho không gian nhà bếp

Nhiều người hỏi rằng : vậy  ánh sáng thế nào đủ cho không gian nhà bếp,việc chiếu sáng nhà bếp của bạn là quan trọng đối với các khu vực lân cận trong gia đình ?

Không gian sống trong nhà bếp

Nhà bếp đang dần trở thành một không gian sống , nó là nơi gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình với nhau., là nơi chia sẽ buồn vui của mỗi người, là nơi hưởng thụ và thưởng thức những món ăn ngon do chính người phụ nữ trong gia đình đảm nhiệm .Gian bếp là nơi nghệ thuật nảy sinh, những bức tranh được vẽ trên tường, những khung màu sơn nổi trội . Tất cả phải cần có ánh sáng để có thể làm nổi bật lên bức tranh của căn bếp.

không gian nhà bếp
tông trắng cổ điên giúp cho nhà bếp sang trọng

Trang bị những chiếc đèn nhỏ

Những chiếc đèn nhỏ đó sẽ giúp bạn không cần bật đèn sáng mà vẫn có thể làm gì đó trong nhà bếp của mình,nó  giúp bạn đi bộ trong nhà bếp sau khi trời tối và xem các tầng ban công mà không vấp ngã.

Ngoài ra nó còn giúp không gian nhà bếp của gia đình bạn thêm ấm cúng hơn mỗi khi bạn bước chân vào căn bếp.

không gian nhà bếp 2
sự kết hợp hài hòa giữa quầy bar mini và nhà bếp

Nội thất nhà bếp

Ngoài ánh sáng trong bếp thì nội thất nhà bếp cũng quan trong không kém, từ bàn ăn, đồ đạc rồi đến tủ bếp, tất cả kết nối với nhau rất rõ ràng và tiện dụng

Tủ bếp là nơi gắn kết mọi người với căn bếp nhất, tất cả đồ dùng bạn đều cất trong ngăn của tủ bếp, vì vậy bạn hãy lựa chọn những bộ tủ thật sang trọng , đẹp và bền nhất để có thể giúp không gian nhà bếp thêm hiện đại hơn nhé.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét