Tủ bếp muốn bền thì dùng loại nào là tốt nhất ?

Đất nước càng phát triển, nhu cầu tiêu dùng sử dụng của người dân ngày càng cao. Và cho đến bây giờ nhu cầu sử dung tủ bếp của từng hộ gia đình lên đến tuyệt đối, không một hộ gia đình nào là không cần đến tủ bếp,,,từ nhà có điều kiện đến những hộ gia đình điều kiện không được khấm khá. Dù như vậy cuộc sống của họ vẫn luôn luôn được gắn kết và sưởi ấm từ gian bếp trong mỗi nhà.


Khách hàng luôn khi có nhu cầu tìm hiểu về tủ bếp luôn luôn đưa ra những câu hỏi như : tủ bếp này giá rẻ nhất là bao nhiều? Cần mua tủ bếp thì mua ở đâu? Dùng tủ  bếp loại nào là tốt nhất? ... và đa phần khách hàng luôn quan tâm tới 2 thứ đó là chât lượng và giá cả.


Tủ bếp làm bằng gỗ có 2 loại chính đó là tủ bếp được từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp . Để mang đến nguồn tiêu dùng tốt nhất cho khách hàng bạn có thế sử dụng những chất liệu như sau:

1.  Chất liệu gỗ tự nhiên : bạn có thể sử dụng bằng gỗ xoan đào , gỗ sồi , giáng hương…
- Ưu điểm:  với chất liệu gỗ này bạn sẽ mang lại một không gian bếp ấm cúng trong gia nhà của bạn, đồng thời còn tạo nên vẻ sang trọng, quý  phái bước song song cùng với thiết kế bắt mắt và lịch lãm của cả ngôi nhà.

 - Nhược điểm: giá thành trên thị trường khá chát so với những  dòng gỗ nhân tạo công nghiệp, rất dễ bị mối mọt tấn công, hay bị thấm nước và dễ bị cong vênh nếu không trải qua một lớp sơn  phủ và sấy khô . 

2. Chất liệu gỗ công nghiệp : bạn có thể sử dụng vật liệu có độ bền cao như Acrylic, Laminate lõi xanh hoặc MDF, UV
- Ưu điểm: có khả năng hạn chế ẩm mốc, mối mọt và cong vênh, phù hợp với khí hậu nhiệt đới hơn gỗ tự nhiên, giá rẻ, có thể sơn phủ nhiều màu hoặc dán veneer tạo vân gỗ

- Nhược điểm: có thể bị thấm nước, độ bền không cao, ít phù hợp với các kiểu dáng có chạm trỗ hoặc cong lọng

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét